VIET GREEN APEC - Một thương hiệu của Du Lịch Xanh/ Viet Green Group tự hào là một trong những dịch vụ làm thẻ Apec uy tín và có được sự tin tưởng của nhiều đối tác hơn 10 năm qua. Bên cạnh dịch vụ cấp mới thẻ, Viet Green Apec song song hỗ trợ Quý Doanh nhân Việt Nam về vấn đề cấp lại thẻ Apec nếu bị mất, hỏng thẻ…
I. GIỚI THIỆU VỀ THẺ APEC
1. Thẻ Apec là gì?
Thẻ Apec (hay còn được gọi là thẻ ABTC – Apec Business Travel Card) là loại giấy tờ do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp cho các doanh nhân tại các quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia Chương trình thẻ đi lại của doanh nhân để tạo thuận lợi cho việc đi lại làm ăn, hợp tác kinh doanh, tham dự các hội nghị vì mục đích kinh tế trong khuôn khổ phạm vi các nước Apec.
2. Các nước tham gia Chương trình thẻ Apec tại Du Lịch Xanh
Có 19 quốc gia bao gồm: Nhật Bản, Hàn Quốc, Bru – nây, Singapore, Hồng Kong, Trung Quốc, Đài Loan, Nga, New Zealand, Philippin, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Peru, Chile, Úc, Papua New Guinea, Mexico.
3. Lợi ích khi đăng ký dịch vụ làm thẻ Apec tại Du Lịch Xanh
3.1 Trước khi có thẻ Apec:
- Được tư vấn các điều kiện xin thẻ Apec và cung cấp đầy đủ các thủ tục hồ sơ xin thẻ Apec cho doanh nghiệp
- Chuẩn bị các form mẫu chuẩn xác để nộp hồ lên các cơ quan chức năng
- Nhận uỷ quyền và phối hợp với doanh nghiệp tiến hành nộp hồ sơ xin thẻ Apec nhanh chóng, tiện lợi
3.2 Sau khi nhận thẻ Apec
- Không cần phải xin Visa khi đi qua 19 quốc gia: Nhật Bản, Hàn Quốc, Bru – nây, Singapore, Hồng Kong, Trung Quốc, Đài Loan, Nga, New Zealand, Philippin, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Peru, Chile, Úc, Papua New Guinea, Mexico.
- Được lưu trú trong thời gian từ 60 – 90 ngày mà không cần phải làm thủ tục và được xuất nhập cảnh nhiều lần;
- Thể hiện đẳng cấp với các đối tác làm ăn, đồng thời cũng có nhiều ưu đãi đặc biệt đối với các doanh nhân sử dụng thẻ Apec: Không cần phải xếp hàng ở sân bay, có cổng riêng….
- Luôn được hỗ trợ khi doanh nhân nhập cảnh vào các nước trong khối Apec; cũng như tư vấn miễn phí cho doanh nhân nếu cần cấp đổi, gia hạn lại thẻ Apec nếu bị hết hạn hoặc bị mất thẻ Apec
4. Thời hạn thẻ Apec 2021: 05 năm
II. DỊCH VỤ LÀM THẺ APEC TẠI VIET GREEN APEC/ DU LỊCH XANH
Dựa trên những giấy tờ mà khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ thực hiện các công việc sau:
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết, cung cấp các biểu mẫu hợp lệ để hoàn thiện hồ sơ ;
- Đại diện quý khách hàng nộp hồ sơ và làm việc với các cơ quan nhà nước ;
- Theo dõi tiến trình hồ sơ và báo lại với khách hàng ;
- Nhận thẻ và giao thẻ cho khách hàng cùng các giấy tờ liên quan.
- Trong quá trình thực hiện, nếu phát sinh vướng mắc, chúng tôi sẽ tư vấn để tìm ra phương hướng giải quyết phù hợp nhất.
Liên hệ trực tiếp với hotline 0837.333.335 để được giải đáp mọi thắc mắc.
III. BẢNG GIÁ & THỜI GIAN LÀM THẺ ABTC/APEC:
BẢNG GIÁ (ĐÀ NẴNG, HÀ NỘI & HỒ CHÍ MINH): 9,500,000 ĐỒNG
(Giá khuyến mại có thẻ thay đổi theo từng thời điểm cụ thể)
THỜI GIAN THỰC HIỆN:
* Thời hạn tư vấn, chuẩn bị hồ sơ, hoàn thiện hồ sơ của Du Lịch Xanh
- Thời hạn đối với hồ sơ doanh nghiệp là 5 - 10 ngày làm việc. Nếu hồ sơ không đủ điều kiện theo quy định sẽ tiếp tục phối hợp với cho doanh nghiệp tiếp 5 -10 ngày làm việc. Và có thể lâu hơn phụ thuộc vào việc hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ cần thiết để nộp hồ sơ lên cơ quan chức năng
* Thời hạn giải quyết của cơ quan chức năng
- Thời hạn đối với hồ sơ doanh nghiệp là 10 - 15 ngày làm việc. Nếu hồ sơ không đủ điều kiện theo quy định sẽ bị trả lại cho doanh nghiệp sau 07 ngày làm việc. Và có thể lâu hơn phụ thuộc vào quy trình cấp thẻ của các cơ quan có thẩm quyền
- Thời hạn đối với hồ sơ của các Sở, ban ngành là 08 - 15 ngày làm việc. Nếu hồ sơ không đủ điều kiện theo quy định sẽ bị trả lại cho doanh nghiệp sau 05 ngày làm việc. Và có thể lâu hơn phụ thuộc vào quy trình cấp thẻ của các cơ quan có thẩm quyền
DỊCH VỤ TƯ VẤN BAO GỒM:
- Phí nộp cho các cơ quan nhà nước
- Phí dịch vụ tư vấn Apec và đưa ra giải pháp hiệu quả nhất cho hồ sơ của bạn;
- Sắp xếp giấy tờ hoàn thiện hồ sơ;
- Hướng dẫn điền tờ khai xin thẻ Apec hoàn chỉnh;
- Xử lý hồ sơ nhanh chóng;
- Đặt lịch hẹn nộp cơ quan ban ngành xét duyệt hồ sơ;
- Chia sẻ kinh nghiệm làm thẻ Apec đúng cách;
- Nhận uỷ quyền nộp hồ sơ xin thẻ Apec
- Phối hợp với nhân viên doanh nghiệp nộp/bổ sung giấy tờ thẻ Apec
- Theo dõi hồ sơ và nhận kết quả thẻ Apec giúp khách hàng
- Chuyển phát nhanh hồ sơ miễn phí
- Nhân viên tư vấn Apec có thể đón hẹn gặp tại cơ quan Tiếp nhận hồ sơ
- Chuyên viên Apec riêng phục vụ nhanh, không phải xếp hàng chờ đợi, đặt lịch trước.
Lưu ý: Phí nộp đại sứ quán & phí dịch vụ có thể thay đổi tùy theo thời điểm / tùy theo từng trường hợp hồ sơ khách hàng.
DỊCH VỤ TƯ VẤN KHÔNG BAO GỒM:
- Thuế VAT và phụ thu khác (nếu có)
- Phí xin thư mời
- Phí dịch thuật, công chứng
- Phí dịch vụ xin Khẩn cấp
IV. CÁCH THỨC THANH TOÁN DỊCH VỤ TƯ VẤN:
Để bảo đảm quyền lợi dịch vụ cho Quý khách và hạn chế rủi ro mất tiền dịch vụ Visa không đáng có, Du Lịch Xanh xin gửi đến Quý khách 3 cách xác nhận thanh toán dịch vụ Tư vấn "an toàn tuyệt đối, chắc chắn không thất lạc tiền bạc, tiện lợi tiết kiệm" đến Tài khoản của Du Lịch Xanh như sau:
- CÁCH 1: Trước khi Quý khách thanh toán Online trên webiste: www.dulichxanh.com.vn hoặc www.lamtheapec.com / www.xintheapec.com xin vui lòng gọi điện số 0837333335 hoặc 0989313339 để xác nhận lại dịch vụ trước khi thanh toán trực tuyến cho công ty.
- CÁCH 2: Mời Quý khách gọi điện Hẹn gặp và đến trực tiếp Công ty, trao đổi tư vấn, nhận biên bản xác nhận dịch vụ tư vấn. Sau đó tiến hành thanh toán Chuyển khoản Ebanking vào Tài khoản của Công ty quy định. Sau khi thanh toán. Xin gọi 0989313339 để xác nhận lại khoản tiền dịch vụ đã thanh toán một lần nữa cho tin tưởng, yên tâm.
- CÁCH 3: Trước đăng ký dịch vụ Tư vấn trên www.dulichxanh.com.vn hoặc www.lamtheapec.com xin vui lòng gọi điện số 0837333335 hoặc 0989313339 để xác nhận lại còn thực hiện dịch vụ này hay không?. Nếu còn dịch vụ, hãy đề nghị Du Lịch Xanh gửi thông tin qua email/điện thoại của Quý khách để xác nhận dịch vụ và cung cấp tài khoản của Công ty để Quý khách hoàn toàn yên tâm tiến hành thanh toán dịch vụ Tư vấn mình cần đặt.
V. ĐỐI TƯỢNG XIN ĐƯỢC THẺ APEC
VI. QUY TRÌNH TƯ VẤN THẺ APEC
CHI TIẾT QUY TRÌNH TƯ VẤN THẺ APEC:- Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của Quý khách. Tư vấn chi tiết từng trường hợp và Định hướng chuẩn bị giấy tờ chính xác.
- Bước 2: Ký uỷ quyền tư vấn thẻ Apec; Ký hợp đồng dịch vụ tư vấn; Nhận hồ sơ theo hướng dẫn.
- Bước 3: Xử lý làm hồ sơ Apec cẩn thận cho Quý khách
- Bước 4: Phối hợp với doanh nghiệp để cùng nộp hồ sơ, xử lý các vấn đề phát sinh sau nộp hồ sơ (bổ sung hồ sơ nếu có)
- Bước 5: Kiểm tra kết quả hồ sơ, thời gian có kết quả, báo cáo Quý khách cập nhật.
- Bước 6: Nhận kết quả thẻ Apec nếu cơ quan chức năng xét duyệt cấp thẻ. Chuyển trả kết quả về tận doanh nghiệp.
VII. THỦ TỤC THẺ APEC TẠI DU LỊCH XANH
1. THỦ TỤC XIN CẤP THẺ APEC CHO TỪNG ĐỐI TƯỢNG
A. Hồ sơ chuẩn bị bao gồm:
Thứ nhất: Đối với doanh nhân của các doanh nghiệp có nhu cầu cấp thẻ ABTC thì nộp 02 (hai) bộ hồ sơ tại các cơ quan có thẩm quyền.
Hồ sơ gồm:
- Văn bản đề nghị của doanh nghiệp do đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký tên và đóng dấu (Mẫu A);
- Bản sao một trong các loại giấy tờ: Hợp đồng ngoại thương, hợp đồng liên doanh, hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng cung cấp dịch vụ kèm theo bản sao một trong các chứng từ liên quan thể hiện việc có thực hiện hợp đồng đã ký kết như: chứng thư tín dụng, L/C, vận đơn, tờ khai hải quan, hóa đơn thanh toán hoặc giấy tờ xác nhận khác về việc thực hiện hợp đồng không quá 12 tháng tính đến thời điểm xin xét cho phép sử dụng thẻ ABTC với các đối tác thuộc nền kinh tế thành viên APEC tham gia chương trình thẻ ABTC (kèm bản chính các giấy tờ trên để đối chiếu). Nếu các văn bản bằng tiếng nước ngoài phải có bản dịch tiếng Việt kèm theo;
- Bản sao hộ chiếu (còn thời hạn trên 03 (ba) năm);
- Bản sao quyết định bổ nhiệm chức vụ và Bản sao Hợp đồng lao động (đối với Doanh nhân làm việc theo Hợp đồng lao động) hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (đối với Doanh nhân là Chủ Doanh nghiệp, thành viên Công ty);
Thứ 2: Đối với trường hợp doanh nhân là người làm việc theo hợp đồng lao động:
Ngoài những hồ sơ kể trên thì phải nộp kèm Giấy xác nhận Bảo hiểm xã hội (theo mẫu do cơ quan Bảo hiểm xã hội hướng dẫn); Đối với trường hợp doanh nhân là chủ sở hữu của doanh nghiệp, không thuộc đối tượng phải tham gia BHXH theo quy định do không hưởng lương nộp kèm Bản cam kết của doanh nghiệp;
Thứ 3: Đối với công chức, viên chức Nhà nước có nhu cầu cấp thẻ ABTC thì nộp 02 (hai) bộ hồ sơ tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
Hồ sơ gồm:
- Văn bản đề nghị của Sở, ban, ngành do người đứng đầu đơn vị ký tên và đóng dấu (Mẫu B);
- Bản sao Quyết định cử đi công tác nước ngoài của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh để tham dự các cuộc họp, hội nghị, hội thảo và các hoạt động kinh tế khác của APEC;
- Bản sao hộ chiếu phổ thông.
B. Cơ quan giải quyết:
- Sở Kế hoạch và Đầu tư (đối với các doanh nghiệp khác không nằm trong những trường hợp bên dưới)
- Ban Quản lý các Khu Chế xuất và Công nghiệp (đối với doanh nhân của các doanh nghiệp đang hoạt động trong khu công nghiệp - khu chế xuất thuộc Thành phố)
- Ban Quản lý Khu Công nghệ cao (đối với doanh nhân của các doanh nghiệp đang hoạt động trong Khu Công nghệ cao Thành phố)
- Ban Quản lý Khu Đô thị Nam Thành phố (đối với doanh nhân của các doanh nghiệp đang hoạt động trong Khu Đô thị Nam Thành phố)
- Ban Quản lý Đầu tư - Xây dựng Khu Đô thị mới Thủ Thiêm (đối với doanh nhân của các doanh nghiệp đang hoạt động trong Khu Đô thị mới Thủ Thiêm)
- Ban Quản lý Khu Đô thị Tây Bắc Thành phố (đối với doanh nhân của các doanh nghiệp đang hoạt động trong Khu Đô thị Tây Bắc Thành phố)
2. THỦ TỤC XIN CẤP THẺ APEC CHÍNH THỨC ĐỂ NỘP
A. Hồ sơ cần chuẩn bị:
Hô sơ đề nghị cấp thẻ ABTC (01 bộ) gồm:
- 01 tờ khai đề nghị cấp thẻ (theo mẫu do Cục Quản lý xuất nhập cảnh ban hành), có xác nhận của Thủ trưởng doanh nghiệp hoặc cơ quan trực tiếp quản lý doanh nhân.
- 02 ảnh cỡ 3x4cm, nền trắng, mặt nhìn thẳng, đầu để trần (01 ảnh dán vào tờ khai có đóng dấu giáp lai của doanh nghiệp hoặc cơ quan trực tiếp quản lý doanh nhân và 01 ảnh để rời).
- Văn bản cho phép sử dụng thẻ ABTC của cấp có thẩm quyền: Văn bản của Thủ tướng Chính phủ (nếu là doanh nhân do Thủ tướng bổ nhiệm chức vụ hoặc trực tiếp quản lý) hoặc Văn bản của Thủ trưởng cơ quan cấp Bộ (nếu là doanh nhân do Thủ trưởng cơ quan cấp Bộ bổ nhiệm chức vụ hoặc là doanh nhân làm việc tại doanh nghiệp do cơ quan cấp Bộ ra quyết định thành lập hoặc trực tiếp quản lý).
- Văn bản của Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh nếu là doanh nhân do Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh bổ nhiệm chức vụ hoặc là doanh nhân làm việc tại doanh nghiệp do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh ra quyết định thành lập hoặc trực tiếp quản lý.
Chú ý: Khi nộp hồ sơ đề nghị cấp thẻ ABTC, doanh nhân phải xuất trình hộ chiếu còn giá trị. Trường hợp cơ quan, doanh nghiệp cử cán bộ, nhân viên khác thay mặt doanh nhân nộp hồ sơ và nhận thẻ thì cán bộ, nhân viên đó phải xuất trình giấy giới thiệu của cơ quan, doanh nghiệp, giấy chứng minh nhân dân của mình và hộ chiếu của người đề nghị cấp thẻ ABTC.
B. Cơ quan giải quyết: Cục quản lý xuất nhập cảnh – Bộ Công an
Lưu ý: Cục quản lý xuất nhập cảnh – Bộ Công an chỉ có 03 nơi: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh. Nếu bạn ở các tỉnh thành khác, vui lòng gọi cho chúng tôi để được hướng dẫn. Không được tuỳ tiện nộp hồ sơ ở 01 trong 03 nơi này vì mỗi nơi sẽ quản lý một số tỉnh nhất định.
C. Thời hạn giải quyết:
Thời hạn tư vấn, chuẩn bị hồ sơ, hoàn thiện hồ sơ của Du Lịch Xanh
- Thời hạn đối với hồ sơ doanh nghiệp là 5 - 10 ngày làm việc. Nếu hồ sơ không đủ điều kiện theo quy định sẽ tiếp tục phối hợp với cho doanh nghiệp tiếp 5 -10 ngày làm việc. Và có thể lâu hơn phụ thuộc vào việc hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ cần thiết để nộp hồ sơ lên cơ quan chức năng
Thời hạn giải quyết của cơ quan chức năng
- Thời hạn đối với hồ sơ doanh nghiệp là 10 - 15 ngày làm việc. Nếu hồ sơ không đủ điều kiện theo quy định sẽ bị trả lại cho doanh nghiệp sau 07 ngày làm việc. Và có thể lâu hơn phụ thuộc vào quy trình cấp thẻ của các cơ quan có thẩm quyền
- Thời hạn đối với hồ sơ của các Sở, ban ngành là 08 - 15 ngày làm việc. Nếu hồ sơ không đủ điều kiện theo quy định sẽ bị trả lại cho doanh nghiệp sau 05 ngày làm việc. Và có thể lâu hơn phụ thuộc vào quy trình cấp thẻ của các cơ quan có thẩm quyền
Gọi kiểm tra hồ sơ tại 0989313339 hoặc vietgreenapec@gmail.com
Lưu ý: Đây là thời hạn nhà nước đưa ra theo quy định. Còn thực tế thì lâu hơn nhiều, thông thường khoảng 02 -03 tháng. Và có thể lâu hơn phụ thuộc vào quy trình cấp thẻ của các cơ quan có thẩm quyền.Lý do, do phải chờ Lãnh sự quán của các nước xét duyệt có đồng ý hay không. Nhiều Khách hàng thắc mắc tại sao quy định là 21 ngày mà chúng tôi lại trả lời là 02 - 03 tháng?. Lý do là như đã giải thích ở trên. Nếu muốn rút ngắn thời gian hơn thì vẫn được nhưng sẽ giảm số nước đồng ý trong khối Apec xuống còn dưới 18 nước. Và có thể lâu hơn phụ thuộc vào quy trình cấp thẻ của các cơ quan có thẩm quyền
D. Nhận thẻ APEC: Du Lịch Xanh/Viet Green Apec sẽ nhận uỷ quyền cùng giấy biên nhận, biên lai thu tiền để đối chiếu. Sau khi nhận được thẻ Apec sẽ trả lại cho Quý khách.
Các hồ sơ cần chuẩn bị ở trên chỉ là bộ hồ sơ cơ bản thôi bạn nhé. Tuỳ vào mỗi tỉnh thành khác nhau thì hồ sơ sẽ phải bổ sung thêm nhiều giấu tờ khác với các form mẫu văn bản khác nhau. Ví dụ: Yêu cầu cung cấp thêm Giấy Đăng Ký Kinh Doanh, Giấy Chứng Nhận Mẫu Dấu, Danh Sách Lãnh Đạo, Đơn Đề Nghị Mở Tư Cách Pháp Nhân...
TIN VỀ THẺ APEC:
>> Quy trình làm dịch vụ thẻ APEC như thế nào?
>> Đối tượng nào xin cấp được thẻ APEC nhanh
>> Quy định hợp đồng kinh tế và tiền để làm thẻ APEC
Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh: 0837333335 - 024.66888684
Hồ Chí Minh & Vũng Tàu, Bình Dương: 0837333335 - 028 22656666
Quảng Bình, Hà Tĩnh Nghệ An: 090 3295 730 - 0232.3868666 / 0232.3836333
Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị: 0989313339 - 0988 262616
TAG: Làm thẻ Apec trọn gói, Tư vấn thẻ Apec nhanh, Làm thẻ ABTC giá rẻ, Xin thẻ Apec trọn gói, Dich vụ làm thẻ Apec nhanh
BẢNG GIÁ (ĐÀ NẴNG, HÀ NỘI & HỒ CHÍ MINH): 9,500,000 ĐỒNG
(Giá khuyến mại có thẻ thay đổi theo từng thời điểm cụ thể)
THỜI GIAN THỰC HIỆN:
* Thời hạn tư vấn, chuẩn bị hồ sơ, hoàn thiện hồ sơ của Du Lịch Xanh
- Thời hạn đối với hồ sơ doanh nghiệp là 5 - 10 ngày làm việc. Nếu hồ sơ không đủ điều kiện theo quy định sẽ tiếp tục phối hợp với cho doanh nghiệp tiếp 5 -10 ngày làm việc. Và có thể lâu hơn phụ thuộc vào việc hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ cần thiết để nộp hồ sơ lên cơ quan chức năng
* Thời hạn giải quyết của cơ quan chức năng
- Thời hạn đối với hồ sơ doanh nghiệp là 10 - 15 ngày làm việc. Nếu hồ sơ không đủ điều kiện theo quy định sẽ bị trả lại cho doanh nghiệp sau 07 ngày làm việc. Và có thể lâu hơn phụ thuộc vào quy trình cấp thẻ của các cơ quan có thẩm quyền
- Thời hạn đối với hồ sơ của các Sở, ban ngành là 08 - 15 ngày làm việc. Nếu hồ sơ không đủ điều kiện theo quy định sẽ bị trả lại cho doanh nghiệp sau 05 ngày làm việc. Và có thể lâu hơn phụ thuộc vào quy trình cấp thẻ của các cơ quan có thẩm quyền
DỊCH VỤ TƯ VẤN BAO GỒM:
- Phí nộp cho các cơ quan nhà nước
- Phí dịch vụ tư vấn Apec và đưa ra giải pháp hiệu quả nhất cho hồ sơ của bạn;
- Sắp xếp giấy tờ hoàn thiện hồ sơ;
- Hướng dẫn điền tờ khai xin thẻ Apec hoàn chỉnh;
- Xử lý hồ sơ nhanh chóng;
- Đặt lịch hẹn nộp cơ quan ban ngành xét duyệt hồ sơ;
- Chia sẻ kinh nghiệm làm thẻ Apec đúng cách;
- Nhận uỷ quyền nộp hồ sơ xin thẻ Apec
- Phối hợp với nhân viên doanh nghiệp nộp/bổ sung giấy tờ thẻ Apec
- Theo dõi hồ sơ và nhận kết quả thẻ Apec giúp khách hàng
- Chuyển phát nhanh hồ sơ miễn phí
- Nhân viên tư vấn Apec có thể đón hẹn gặp tại cơ quan Tiếp nhận hồ sơ
- Chuyên viên Apec riêng phục vụ nhanh, không phải xếp hàng chờ đợi, đặt lịch trước.
Lưu ý: Phí nộp đại sứ quán & phí dịch vụ có thể thay đổi tùy theo thời điểm / tùy theo từng trường hợp hồ sơ khách hàng.
DỊCH VỤ TƯ VẤN KHÔNG BAO GỒM:
- Thuế VAT và phụ thu khác (nếu có)
- Phí xin thư mời
- Phí dịch thuật, công chứng
- Phí dịch vụ xin Khẩn cấp
IV. CÁCH THỨC THANH TOÁN DỊCH VỤ TƯ VẤN:
Để bảo đảm quyền lợi dịch vụ cho Quý khách và hạn chế rủi ro mất tiền dịch vụ Visa không đáng có, Du Lịch Xanh xin gửi đến Quý khách 3 cách xác nhận thanh toán dịch vụ Tư vấn "an toàn tuyệt đối, chắc chắn không thất lạc tiền bạc, tiện lợi tiết kiệm" đến Tài khoản của Du Lịch Xanh như sau:
- CÁCH 1: Trước khi Quý khách thanh toán Online trên webiste: www.dulichxanh.com.vn hoặc www.lamtheapec.com / www.xintheapec.com xin vui lòng gọi điện số 0837333335 hoặc 0989313339 để xác nhận lại dịch vụ trước khi thanh toán trực tuyến cho công ty.
- CÁCH 2: Mời Quý khách gọi điện Hẹn gặp và đến trực tiếp Công ty, trao đổi tư vấn, nhận biên bản xác nhận dịch vụ tư vấn. Sau đó tiến hành thanh toán Chuyển khoản Ebanking vào Tài khoản của Công ty quy định. Sau khi thanh toán. Xin gọi 0989313339 để xác nhận lại khoản tiền dịch vụ đã thanh toán một lần nữa cho tin tưởng, yên tâm.
- CÁCH 3: Trước đăng ký dịch vụ Tư vấn trên www.dulichxanh.com.vn hoặc www.lamtheapec.com xin vui lòng gọi điện số 0837333335 hoặc 0989313339 để xác nhận lại còn thực hiện dịch vụ này hay không?. Nếu còn dịch vụ, hãy đề nghị Du Lịch Xanh gửi thông tin qua email/điện thoại của Quý khách để xác nhận dịch vụ và cung cấp tài khoản của Công ty để Quý khách hoàn toàn yên tâm tiến hành thanh toán dịch vụ Tư vấn mình cần đặt.
BẢNG GIÁ (ĐÀ NẴNG, HÀ NỘI & HỒ CHÍ MINH): 9,500,000 ĐỒNG
(Giá khuyến mại có thẻ thay đổi theo từng thời điểm cụ thể)
THỜI GIAN THỰC HIỆN:
* Thời hạn tư vấn, chuẩn bị hồ sơ, hoàn thiện hồ sơ của Du Lịch Xanh
- Thời hạn đối với hồ sơ doanh nghiệp là 5 - 10 ngày làm việc. Nếu hồ sơ không đủ điều kiện theo quy định sẽ tiếp tục phối hợp với cho doanh nghiệp tiếp 5 -10 ngày làm việc. Và có thể lâu hơn phụ thuộc vào việc hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ cần thiết để nộp hồ sơ lên cơ quan chức năng
* Thời hạn giải quyết của cơ quan chức năng
- Thời hạn đối với hồ sơ doanh nghiệp là 10 - 15 ngày làm việc. Nếu hồ sơ không đủ điều kiện theo quy định sẽ bị trả lại cho doanh nghiệp sau 07 ngày làm việc. Và có thể lâu hơn phụ thuộc vào quy trình cấp thẻ của các cơ quan có thẩm quyền
- Thời hạn đối với hồ sơ của các Sở, ban ngành là 08 - 15 ngày làm việc. Nếu hồ sơ không đủ điều kiện theo quy định sẽ bị trả lại cho doanh nghiệp sau 05 ngày làm việc. Và có thể lâu hơn phụ thuộc vào quy trình cấp thẻ của các cơ quan có thẩm quyền
DỊCH VỤ TƯ VẤN BAO GỒM:
- Phí nộp cho các cơ quan nhà nước
- Phí dịch vụ tư vấn Apec và đưa ra giải pháp hiệu quả nhất cho hồ sơ của bạn;
- Sắp xếp giấy tờ hoàn thiện hồ sơ;
- Hướng dẫn điền tờ khai xin thẻ Apec hoàn chỉnh;
- Xử lý hồ sơ nhanh chóng;
- Đặt lịch hẹn nộp cơ quan ban ngành xét duyệt hồ sơ;
- Chia sẻ kinh nghiệm làm thẻ Apec đúng cách;
- Nhận uỷ quyền nộp hồ sơ xin thẻ Apec
- Phối hợp với nhân viên doanh nghiệp nộp/bổ sung giấy tờ thẻ Apec
- Theo dõi hồ sơ và nhận kết quả thẻ Apec giúp khách hàng
- Chuyển phát nhanh hồ sơ miễn phí
- Nhân viên tư vấn Apec có thể đón hẹn gặp tại cơ quan Tiếp nhận hồ sơ
- Chuyên viên Apec riêng phục vụ nhanh, không phải xếp hàng chờ đợi, đặt lịch trước.
Lưu ý: Phí nộp đại sứ quán & phí dịch vụ có thể thay đổi tùy theo thời điểm / tùy theo từng trường hợp hồ sơ khách hàng.
DỊCH VỤ TƯ VẤN KHÔNG BAO GỒM:
- Thuế VAT và phụ thu khác (nếu có)
- Phí xin thư mời
- Phí dịch thuật, công chứng
- Phí dịch vụ xin Khẩn cấp
IV. CÁCH THỨC THANH TOÁN DỊCH VỤ TƯ VẤN:
Để bảo đảm quyền lợi dịch vụ cho Quý khách và hạn chế rủi ro mất tiền dịch vụ Visa không đáng có, Du Lịch Xanh xin gửi đến Quý khách 3 cách xác nhận thanh toán dịch vụ Tư vấn "an toàn tuyệt đối, chắc chắn không thất lạc tiền bạc, tiện lợi tiết kiệm" đến Tài khoản của Du Lịch Xanh như sau:
- CÁCH 1: Trước khi Quý khách thanh toán Online trên webiste: www.dulichxanh.com.vn hoặc www.lamtheapec.com / www.xintheapec.com xin vui lòng gọi điện số 0837333335 hoặc 0989313339 để xác nhận lại dịch vụ trước khi thanh toán trực tuyến cho công ty.
- CÁCH 2: Mời Quý khách gọi điện Hẹn gặp và đến trực tiếp Công ty, trao đổi tư vấn, nhận biên bản xác nhận dịch vụ tư vấn. Sau đó tiến hành thanh toán Chuyển khoản Ebanking vào Tài khoản của Công ty quy định. Sau khi thanh toán. Xin gọi 0989313339 để xác nhận lại khoản tiền dịch vụ đã thanh toán một lần nữa cho tin tưởng, yên tâm.
- CÁCH 3: Trước đăng ký dịch vụ Tư vấn trên www.dulichxanh.com.vn hoặc www.lamtheapec.com xin vui lòng gọi điện số 0837333335 hoặc 0989313339 để xác nhận lại còn thực hiện dịch vụ này hay không?. Nếu còn dịch vụ, hãy đề nghị Du Lịch Xanh gửi thông tin qua email/điện thoại của Quý khách để xác nhận dịch vụ và cung cấp tài khoản của Công ty để Quý khách hoàn toàn yên tâm tiến hành thanh toán dịch vụ Tư vấn mình cần đặt.
BẢNG GIÁ (ĐÀ NẴNG, HÀ NỘI & HỒ CHÍ MINH): 9,500,000 ĐỒNG
(Giá khuyến mại có thẻ thay đổi theo từng thời điểm cụ thể)
THỜI GIAN THỰC HIỆN:
* Thời hạn tư vấn, chuẩn bị hồ sơ, hoàn thiện hồ sơ của Du Lịch Xanh
- Thời hạn đối với hồ sơ doanh nghiệp là 5 - 10 ngày làm việc. Nếu hồ sơ không đủ điều kiện theo quy định sẽ tiếp tục phối hợp với cho doanh nghiệp tiếp 5 -10 ngày làm việc. Và có thể lâu hơn phụ thuộc vào việc hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ cần thiết để nộp hồ sơ lên cơ quan chức năng
* Thời hạn giải quyết của cơ quan chức năng
- Thời hạn đối với hồ sơ doanh nghiệp là 10 - 15 ngày làm việc. Nếu hồ sơ không đủ điều kiện theo quy định sẽ bị trả lại cho doanh nghiệp sau 07 ngày làm việc. Và có thể lâu hơn phụ thuộc vào quy trình cấp thẻ của các cơ quan có thẩm quyền
- Thời hạn đối với hồ sơ của các Sở, ban ngành là 08 - 15 ngày làm việc. Nếu hồ sơ không đủ điều kiện theo quy định sẽ bị trả lại cho doanh nghiệp sau 05 ngày làm việc. Và có thể lâu hơn phụ thuộc vào quy trình cấp thẻ của các cơ quan có thẩm quyền
DỊCH VỤ TƯ VẤN BAO GỒM:
- Phí nộp cho các cơ quan nhà nước
- Phí dịch vụ tư vấn Apec và đưa ra giải pháp hiệu quả nhất cho hồ sơ của bạn;
- Sắp xếp giấy tờ hoàn thiện hồ sơ;
- Hướng dẫn điền tờ khai xin thẻ Apec hoàn chỉnh;
- Xử lý hồ sơ nhanh chóng;
- Đặt lịch hẹn nộp cơ quan ban ngành xét duyệt hồ sơ;
- Chia sẻ kinh nghiệm làm thẻ Apec đúng cách;
- Nhận uỷ quyền nộp hồ sơ xin thẻ Apec
- Phối hợp với nhân viên doanh nghiệp nộp/bổ sung giấy tờ thẻ Apec
- Theo dõi hồ sơ và nhận kết quả thẻ Apec giúp khách hàng
- Chuyển phát nhanh hồ sơ miễn phí
- Nhân viên tư vấn Apec có thể đón hẹn gặp tại cơ quan Tiếp nhận hồ sơ
- Chuyên viên Apec riêng phục vụ nhanh, không phải xếp hàng chờ đợi, đặt lịch trước.
Lưu ý: Phí nộp đại sứ quán & phí dịch vụ có thể thay đổi tùy theo thời điểm / tùy theo từng trường hợp hồ sơ khách hàng.
DỊCH VỤ TƯ VẤN KHÔNG BAO GỒM:
- Thuế VAT và phụ thu khác (nếu có)
- Phí xin thư mời
- Phí dịch thuật, công chứng
- Phí dịch vụ xin Khẩn cấp
IV. CÁCH THỨC THANH TOÁN DỊCH VỤ TƯ VẤN:
Để bảo đảm quyền lợi dịch vụ cho Quý khách và hạn chế rủi ro mất tiền dịch vụ Visa không đáng có, Du Lịch Xanh xin gửi đến Quý khách 3 cách xác nhận thanh toán dịch vụ Tư vấn "an toàn tuyệt đối, chắc chắn không thất lạc tiền bạc, tiện lợi tiết kiệm" đến Tài khoản của Du Lịch Xanh như sau:
- CÁCH 1: Trước khi Quý khách thanh toán Online trên webiste: www.dulichxanh.com.vn hoặc www.lamtheapec.com / www.xintheapec.com xin vui lòng gọi điện số 0837333335 hoặc 0989313339 để xác nhận lại dịch vụ trước khi thanh toán trực tuyến cho công ty.
- CÁCH 2: Mời Quý khách gọi điện Hẹn gặp và đến trực tiếp Công ty, trao đổi tư vấn, nhận biên bản xác nhận dịch vụ tư vấn. Sau đó tiến hành thanh toán Chuyển khoản Ebanking vào Tài khoản của Công ty quy định. Sau khi thanh toán. Xin gọi 0989313339 để xác nhận lại khoản tiền dịch vụ đã thanh toán một lần nữa cho tin tưởng, yên tâm.
- CÁCH 3: Trước đăng ký dịch vụ Tư vấn trên www.dulichxanh.com.vn hoặc www.lamtheapec.com xin vui lòng gọi điện số 0837333335 hoặc 0989313339 để xác nhận lại còn thực hiện dịch vụ này hay không?. Nếu còn dịch vụ, hãy đề nghị Du Lịch Xanh gửi thông tin qua email/điện thoại của Quý khách để xác nhận dịch vụ và cung cấp tài khoản của Công ty để Quý khách hoàn toàn yên tâm tiến hành thanh toán dịch vụ Tư vấn mình cần đặt.
Dịch vụ tư vấn thẻ Apec KHÔNG CÓ PHÍ PHỤ THU nào ngoài hợp đồng đã ký với Quý khách
Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh: 0837333335 - 024.66888684
Hồ Chí Minh & Vũng Tàu, Bình Dương: 0837333335 - 028 22656666
Quảng Bình, Hà Tĩnh Nghệ An: 090 3295 730 - 0232.3868666 / 0232.3836333
Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị: 0989313339 - 0988 262616
Tổng phí dịch vụ tư vấn theo Hợp đồng đã thanh toán sẽ HOÀN LẠI phí 50% nếu quý doanh nhân bị từ chối đơn xin cấp thẻ doanh nhân (do thiếu hồ sơ, hồ sơ chưa đủ điều kiện...) bởi Cơ quan chức năng có thẩm quyền xét duyệt chấp thuận cấp thẻ doanh nhân Apec gồm Sở ngoại vụ/ Sở công thương/ UBND Tỉnh, Thành phố/ Cục xuất nhập cảnh....
Tổng phí dịch vụ tư vấn đã thanh toán gồm Phí thị thực và phí dịch vụ đều KHÔNG HOÀN LẠI nếu Quý doanh nhân có yêu cầu hủy hồ sơ, hồ sơ quý doanh nhân đã cung cấp là giả mạo.
Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh: 0837333335 - 024.66888684
Hồ Chí Minh & Vũng Tàu, Bình Dương: 0837333335 - 028 22656666
Quảng Bình, Hà Tĩnh Nghệ An: 090 3295 730 - 0232.3868666 / 0232.3836333
Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị: 0989313339 - 0988 262616
I. NHỮNG KHÓ KHĂN KHI TỰ MÌNH LÀM THỦ TỤC XIN CẤP THẺ APEC
- Thứ nhất, khó khăn trong xác định doanh nghiệp và cá nhân người xin cấp thẻ Apec có thuộc điều kiện được cấp thẻ hay không. Người xin cấp thẻ thường không biết mình có đáp ứng đầy đủ điều kiện cấp thẻ hay không, điều kiện cấp thẻ Apec có những gì, người xin cấp thẻ đã đáp ứng những điều kiện gì và chưa đáp ứng được những điều kiện gì, trường hợp có những điều kiện hiện tại chưa đáp ứng được thì có thể khắc phục được không?... Do người xin cấp thẻ không nắm rõ các điều kiện xin cấp thẻ Apec mà dẫn đến khi nộp hồ sơ xin cấp thẻ Apec thường bị cơ quan nhà nước ra văn bản từ chối.
- Thứ hai, khó khăn trong chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ khi làm thủ tục xin cấp thẻ Apec : Hồ sơ xin cấp thẻ Apec gồm rất nhiều văn bản, giấy tờ kèm theo, tùy vào điều kiện người xin cấp thẻ sẽ chuẩn bị hồ sơ tương ứng. Tuy nhiên, nếu là người chưa bao giờ làm thẻ Apec thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị này. Một số giấy tờ cần thiết như: bản sao hộ chiếu, bản sao ảnh 3x4 của người xin cấp thẻ, văn bản đề nghị cấp thẻ,...
- Thứ ba, khó khăn trong việc xác định cơ quan xử lý hồ sơ xin cấp thẻ Apec. Trong thủ tục xin cấp thẻ Apec thì có rất nhiều cơ quan liên quan như cơ quan bảo hiểm xã hội, cục thuế, sở kế hoạch và đầu tư... Vậy đâu là cơ quan để người xin cấp thẻ Apec nộp hồ sơ ban đầu, người xin cấp thẻ sẽ hoang mang khi có quá nhiều cơ quan liên quan trong việc cấp thẻ Apec mà chính mình lại không biết chính xác, cụ thể cơ quan nào xử lý hồ sơ là phù hợp cả, do đó sẽ dễ gây ra nhầm lẫn như nộp hồ sơ nhầm cho cơ quan không có thẩm quyền giải quyết và dĩ nhiên hồ sơ sẽ bị cơ quan nhà nước trả về. Vậy nên, tùy vào trụ sở của doanh nghiệp thuộc tỉnh thành nào mà nộp hồ sơ cho cơ quan phù hợp.
II. 08 LÝ DO TỪ CHỐI CẤP THẺ APEC THƯỜNG GẶP
Hiện nay, có rất nhiều trường hợp doanh nhân bị từ chối cấp thẻ vì nhiều lý do khác nhau. Tại bài viết này, sẽ tổng hợp ra 8 lý do từ chối cấp thẻ Apec phổ biến nhất.
Thứ nhất, doanh nghiệp không đủ doanh thu theo quy định. Mỗi tỉnh thành đều có quy định mức doanh thu tối thiểu của doanh nghiệp khi doanh nghiệp yêu cầu cấp thẻ Apec như: Hồ Chí Minh mức doanh thu năm gần kề trên 10 tỷ đồng, Hà Nội mức doanh thu 2 năm liền kề đều trên 10 tỷ đồng, Đà Nẵng trên 3 tỷ đồng, Bình Dương trên 5 tỷ đồng…
Thứ hai, doanh nghiệp không xuất trình được hợp đồng ngoại thương với các doanh nghiệp thành viên khối Apec hoặc thời gian kết thúc hợp đồng ngoại thương đến thời điểm xin nộp hồ sơ cấp thẻ Apec quá hạn. Với thành phố Hồ Chí Minh khoảng thời gian thời gian kết thúc hợp đồng ngoại thương đến thời điểm xin nộp hồ sơ cấp thẻ Apec là không quá 12 tháng, trong khi đó tại Hà Nội khoảng thời gian này lại là không quá 24 tháng…
Thứ ba, doanh nghiệp vi phạm pháp luật cụ thể, doanh nghiệp có nợ thuế, nợ bảo hiểm xã hội, nợ hải quan… và các loại nghĩa vụ khác mà chưa hoàn thành.
Thứ tư, người xin cấp thẻ không đáp ứng chức danh theo quy định pháp luật. Theo quy định pháp luật tại Quyết định số: 54/2015/QĐ-Ttg về sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế về việc cấp và quản lý thẻ đi lại của doanh nhân Apec thì doanh nhân xin cấp thẻ Apec phải đáp ứng các chức danh theo quy định sau: Chủ tịch công ty, Kế toán trưởng, Trưởng phòng, Trưởng chi nhánh của doanh nghiệp …
Thứ năm, người xin cấp thẻ không chứng minh được nhu cầu đi lại thường xuyên của mình đến các nước thành viên Apec. Được hiểu là người xin cấp thẻ Apec không có đi lại làm ăn thường xuyên với các nước.
Thứ sáu, người xin cấp thẻ không có quốc tịch Việt Nam. Theo quy định pháp luật thì người xin cấp thẻ Apec phải có quốc tịch Việt Nam.
Thứ bảy, người xin cấp thẻ có vi phạm pháp luật, đang bị truy nã, hoặc đang trong trình trạng truy cứu tố tụng, kiện tụng dân sự và hình sự
Thứ tám: Những doanh nhân có trong hồ sơ không nằm trong Ban quản trị doanh nghiệp đang đứng pháp nhân xin cấp thẻ Apec.
III. CÁCH XỬ LÝ KHI BỊ TỪ CHỐI CẤP THẺ APEC
Đầu tiên, người xin cấp thẻ nên tìm hiểu nguyên nhân, lý do mình bị từ chối cấp thẻ từ phía cơ quan nhà nước.
Khi hồ sơ xin cấp thẻ Apec không hợp lệ, cơ quan nhà nước sẽ ra văn bản nêu rõ lý do mà hồ sơ xin cấp thẻ bị từ chối. Dựa trên lý do mà văn bản cơ quan nhà nước đưa ra, ta có thể biết được hồ sơ bị từ chối vì đã không đảm bảo điểu kiện gì, từ đó khắc phục để tiếp tục tiến hành hồ sơ. Do đó, việc kiểm tra các điều kiện trước khi tiến hành hồ sơ xin cấp thẻ Apec, đồng thời theo dõi hồ sơ xin cấp thẻ là việc cực kỳ quan trọng khi tiến hành thủ tục này.
Thứ hai, xác định lý do mình bị từ chối có thuộc trường hợp khắc phục được hay không?
Có rất nhiều lý do mà cơ quan nhà nước đưa ra để từ chối một bộ hồ sơ xin cấp thẻ Apec. Thường các lý do bị từ chối có thể kể ra như sau:
- Doanh nghiệp không đủ doanh thu theo quy định;
- Doanh nghiệp không xuất trình được hợp đồng ngoại thương, không chứng minh được mình có hoạt động làm ăn, mua bán với các doanh nghiệp thành viên khối Apec;
- Doanh nghiệp xuất trình được hợp đồng ngoại thương nhưng hợp đồng không hợp lệ (về đối tác, thời hạn, chứng từ…);
- Doanh nghiệp vi phạm pháp luật, không thực hiện đầy đủ hoặc trốn tránh nghĩa vụ pháp luật của mình;
- Người xin cấp thẻ không đáp ứng chức danh theo quy định hoặc không chứng minh được đang làm việc tại Doanh nghiệp...
Dựa trên các lý do mà phía cơ quan nhà nước đưa ra, ta có thể căn cứ vào đó để thấy lý do đó có thể khắc phục được không. Do đó, khi nhận được lý do từ chối từ cơ quan nhà nước, ta phải xem xét xem lý do đó có thể khắc phục được hay không, nếu được thì khắc phục ngay còn không khắc phục được thì đợi đủ điều kiện rồi hoàn thiện hồ sơ sau.
Bước 3: Nộp lại hồ sơ xin cấp thẻ Apec khi đủ điều kiện.
Sau khi đã khắc phục được lý do bị từ chối cấp thẻ, người xin cấp thẻ cần nộp lại hồ sơ hoặc các giấy tờ chứng minh doanh nghiệp đã đảm bảo các điều kiện cấp thẻ cho cơ quan nhà nước, đồng thời theo dõi tình hình hồ sơđến khi nhận được thông báo cho phép sử dụng thẻ Apec từ Ủy ban nhân dân cấp tỉnh/thành phố. Bước tiếp theo, doanh nghiệp vẫn nộp hồ sơ tại Cục Quản lý Xuất nhập cảnh.
Làm sao để hồ sơ xin cấp thẻ của mình được cơ quan nhà nước chấp thuận, không bị rơi vào 7 lý do hồ sơ bị cơ quan nhà nước từ chối, bạn hãy liên hệ với dịch vụ làm thẻ Apec của VIET GREEN APEC.
V. DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI
Chúng tôi cam kết sẽ làm việc hiệu quả và đem lại chất lượng tốt nhất cũng như sự hài lòng từ quý khách hàng. Để hỗ trợ dịch vụ của VIET GREEN APEC được kịp thời và chính xác, khách hàng chỉ cần cung cấp các giấy tờ sau:
- Bản sao hợp đồng ngoại thương với đối tác nước ngoài thuộc khối Apec (cùng với L/C, vận đơn, tờ khai hải quan, hóa đơn thanh toán không quá 12 tháng tính đến thời điểm xin xét cho phép sử dụng thẻ ABTC) kèm bản chính các giấy tờ trên để đối chiếu. Nếu các văn bản bằng tiếng nước ngoài phải có bản dịch tiếng Việt kèm theo;
- Bản sao hộ chiếu (còn thời hạn tối thiểu từ 03 - 05 năm);
- Bản sao quyết định bổ nhiệm chức hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (đối với Doanh nhân là Chủ Doanh nghiệp, thành viên Công ty) ; Hợp đồng lao động và Sổ bảo hiểm xã hội đối với người lao động.
- Bản sao Biên bản họp bầu hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH) hoặc Biên bản họp bầu hội đồng quản trị (đối với công ty CP);
CÁCH THỨC THANH TOÁN DỊCH VỤ TƯ VẤN:
Để bảo đảm quyền lợi dịch vụ cho Quý khách và hạn chế rủi ro mất tiền dịch vụ Visa không đáng có, Du Lịch Xanh xin gửi đến Quý khách 3 cách xác nhận thanh toán dịch vụ Tư vấn "an toàn tuyệt đối, chắc chắn không thất lạc tiền bạc, tiện lợi tiết kiệm" đến Tài khoản của Du Lịch Xanh như sau:
- CÁCH 1: Trước khi Quý khách thanh toán Online trên webiste: www.dulichxanh.com.vn hoặc www.lamtheapec.com / www.xintheapec.com xin vui lòng gọi điện số 0837333335 hoặc 0989313339 để xác nhận lại dịch vụ trước khi thanh toán trực tuyến cho công ty.
- CÁCH 2: Mời Quý khách gọi điện Hẹn gặp và đến trực tiếp Công ty, trao đổi tư vấn, nhận biên bản xác nhận dịch vụ tư vấn. Sau đó tiến hành thanh toán Chuyển khoản Ebanking vào Tài khoản của Công ty quy định. Sau khi thanh toán. Xin gọi 0989313339 để xác nhận lại khoản tiền dịch vụ đã thanh toán một lần nữa cho tin tưởng, yên tâm.
- CÁCH 3: Trước đăng ký dịch vụ Tư vấn trên www.dulichxanh.com.vn hoặc www.lamtheapec.com xin vui lòng gọi điện số 0837333335 hoặc 0989313339 để xác nhận lại còn thực hiện dịch vụ này hay không?. Nếu còn dịch vụ, hãy đề nghị Du Lịch Xanh gửi thông tin qua email/điện thoại của Quý khách để xác nhận dịch vụ và cung cấp tài khoản của Công ty để Quý khách hoàn toàn yên tâm tiến hành thanh toán dịch vụ Tư vấn mình cần đặt.
ĐỐI TƯỢNG XIN ĐƯỢC THẺ APEC
QUY TRÌNH TƯ VẤN THẺ APEC
CHI TIẾT QUY TRÌNH TƯ VẤN THẺ APEC:- Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của Quý khách. Tư vấn chi tiết từng trường hợp và Định hướng chuẩn bị giấy tờ chính xác.
- Bước 2: Ký uỷ quyền tư vấn thẻ Apec; Ký hợp đồng dịch vụ tư vấn; Nhận hồ sơ theo hướng dẫn.
- Bước 3: Xử lý làm hồ sơ Apec cẩn thận cho Quý khách
- Bước 4: Phối hợp với doanh nghiệp để cùng nộp hồ sơ, xử lý các vấn đề phát sinh sau nộp hồ sơ (bổ sung hồ sơ nếu có)
- Bước 5: Kiểm tra kết quả hồ sơ, thời gian có kết quả, báo cáo Quý khách cập nhật.
- Bước 6: Nhận kết quả thẻ Apec nếu cơ quan chức năng xét duyệt cấp thẻ. Chuyển trả kết quả về tận doanh nghiệp.
Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh: 0837333335 - 024.66888684
Hồ Chí Minh & Vũng Tàu, Bình Dương: 0837333335 - 028 22656666
Quảng Bình, Hà Tĩnh Nghệ An: 090 3295 730 - 0232.3868666 / 0232.3836333
Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị: 0989313339 - 0988 262616