Giới thiệu về khách sạn 3* Sam Grand Đà Nẵng
Địa chỉ: 07 Phạm Văn Đồng, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
Giới thiệu về khách sạn
Khách sạn Sam Grand Đà Nẵng là khách sạn 3 sao cao cấp nằm ven biển Đà Nẵng với khoảng không gian thoáng đãng, mát mẻ. Khách sạn nằm rất gần sân bay quốc tế Đà Nẵng và nằm ngay trên trục đường đi đến 3 di sản văn hóa thế giới tại miền Trung. Đó là phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn và cố đô Huế.
Sam Grand Hotel Da Nang bao gồm 70 phòng nghỉ hiện đại được trang bị nội, ngoại thất theo phong cách đơn giản mà đầy sang trọng. Khách sạn bao gồm nhiều hạng phòng như Double, Suite, Family, phục vụ đa dạng nhu cầu của du khách. Các phòng đều có đầy đủ các trang thiết thiết bị cơ bản như bàn, ghế, gương, tủ quần áo, Wifi,...
Bên cạnh đó, khách sạn Sam Grand Đà Nẵng còn cung cấp nhà hàng, phòng hội nghị tổ chức tiệc,... Quý khách có thể vừa thưởng thức các món ăn Á - Âu hấp dẫn vừa ngắm cảnh biển xinh đẹp, trong xanh.
Tiện nghi Khách sạn Sam Grand Đà Nẵng
Tiện nghi chung
Máy lạnh
Thang máy
Wifi
Phòng không hút thuốc
Tiện nghi phòng
Bồn tắm
Phòng tắm vòi sen
TV
Điều hòa
Tủ lạnh nhỏ trong phòng
Máy sấy tóc
Nước đóng chai miễn phí
Két sắt
Dép đi trong nhà
Điện thoại
Ghế sofa
Giá treo quần áo
Khu vực tiếp khách
Máy pha trà/cà phê
Truyền hình cáp/vệ tinh
Tủ quần áo
Vật dụng tắm rửa
Bộ vệ sinh cá nhân
Dầu gội/dầu xả
Bàn làm việc
Hỗ trợ người khuyết tật
Thuận tiện cho người khuyết tật
Phù hợp cho xe lăn
Thang máy
Ăn uống
Nhà hàng
Dịch vụ lễ tân
Giữ hành lý
Bàn bán tour
Lễ tân 24h
Kết nối mạng
Wifi miễn phí có ở toàn bộ khách sạn
Wifi ở nơi công cộng
Dịch vụ lau dọn
Dọn phòng hàng ngày
Giặt ủi
Dịch vụ cho doanh nhân
Trung tâm dịch vụ doanh nhân
Phòng họp/hội nghị
Thư giãn và vui chơi giải trí
TV
Ngoài trời
Ban công/sân hiên
Di chuyển
Bãi đỗ xe
Chính sách khách sạn
1. Thời gian nhận trả phòng
Thời gian nhận phòng: 14h00
Thời gian trả phòng: 12h00
2. Hướng dẫn di chuyển
- Quý khách có thể di chuyển đến khách sạn tại Đà Nẵng bằng taxi hoặc dịch vụ đưa đón sân bay có phí từ:
- Sân bay quốc tế Đà Nẵng: 5km
- Từ khách sạn, quý khách có thể tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng với khoảng cách:
- Cầu sông Hàn 850m
- Biển Mỹ Khê: 2,3 km
- Cầu Tình yêu Đà Nẵng 1,7 km
- Cầu Rồng 3,2 km
- Chợ Hàn 1,8 km
- Bảo Tàng Chăm 2,8 km
3. Lưu ý khi nhận phòng
- Quý khách vui lòng mang theo CMND hoặc hộ chiếu khi đến nhận phòng tại quầy lễ tân Khách sạn.
- Theo quy định của luật Việt Nam một khách nước ngoài + 1 khách Việt Nam phải có giấy đăng ký kết hôn khi sử dụng chung phòng.
- Khách sạn có thể yêu cầu quý khách cung cấp số thẻ tín dụng hoặc tiền đặt cọc cho các chi phí phát sinh trong thời gian lưu trú.
- Những chi phí phát sinh trong quá trình lưu trú không được thanh toán trong đặt phòng trực tuyến tại Vietnam Booking. Quý khách vui lòng thanh toán trực tiếp tại quầy lễ tân khách sạn.
4. Các hoạt động giải trí nổi bật khách sạn
NHÀ HÀNG
Được bao quanh bởi kính tạo nên một không gian sang trọng, thoáng đãng cùng tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp, nhà hàng của khách sạn là nơi mang đến cho vị giác của quý khách những tinh hoa ẩm thực độc đáo từ các món ăn mang phong cách Á - Âu.
PHÒNG HỘI NGHỊ
Phòng hội nghị với sức chứa trên trên 100 khách của khách sạn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của quý khách từ họp báo, hội thảo, buổi hội nghị,… Không gian rộng rãi, trang thiết bị đầy đủ sẽ giúp bạn tổ chức sự kiện thành công.
KHÁC
Khách sạn còn cung cấp nhiều tiện nghi khác như: Bãi đỗ xe, dịch vụ lễ tân 24h, đưa đón có phí, quầy bán tour,...
4. Combo cách ly 3-7 ngày
Dịch vụ bao gồm:
- 3-7 ngày cách ly tại Khách sạn với dịch vụ lưu trú riêng tư, bảo đảm tuân thủ yêu cầu của Bộ Y Tế
- Xe đưa đón từ sân bay Đà Nẵng đến Khách sạn được khử trùng và phun thuốc an toàn
- Nhân viên y tế hỗ trợ di chuyển từ sân bay đến khách sạn
- Trang bị quần áo bảo hộ khi di chuyển từ sân bay về khách sạn (ngày đầu tiên)
- Phục vụ đầy đủ 3 bữa sáng, trưa, tối/ngày tại phòng
- Cung cấp nước suối trong phòng đầy đủ
- Miễn phí giặt quần áo (tùy khách sạn)
- Xử lý chất thải y tế
Chính sách thanh toán và hoàn hủy:
- Đặt cọc và thanh toán trước 70% hợp đồng dịch vụ ngay sau khi kí kết hợp đồng
- Thanh toán toàn bộ chi phí booking ít nhất trước 7 ngày khách check-in khách sạn
- Thanh toán 10% VAT ngay sau khi Du Lịch Xanh xuất hóa đơn hợp lệ
- Dịch vụ đã đặt không hoàn, không hủy
Xem thêm thông tin cách ly y tế tại khách sạn: TẠI ĐÂY
Lưu ý: Trong trường hợp quý khách hàng dương tính với Covid-19 sẽ được chuyển đến cơ sở chữa trị theo chỉ đạo của Bộ y Tế và các khoản chi phí điều trị quý khách sẽ phải tự chi trả. Các khoản chi phí tại Du Lịch Xanh sẽ không được hoàn trả
QUY ĐỊNH CÁCH LY Y TẾ TẠI KHÁCH SẠN
Người đang được cách ly phải chấp hành nghiêm túc các quy định về cách ly y tế như sau:
- Cách ly tại phòng: hạn chế ra khỏi phòng, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với người khác trong phân khu cách ly. Trong trường hợp buộc phải ra ngoài phòng, phải đeo khẩu trang và giữ khoảng cách với người khác tối thiểu 2 mét.
- Không được tự ý ra khỏi phân khu cách ly và khách sạn.
- Không tổ chức các trò chơi đông người trong phân khu cách ly. Không tụ tập nói chuyện với người được cách ly khác.
- Đeo khẩu trang khi tiếp xúc trực tiếp với người khác. Không khạc nhổ bừa bãi.
- Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng và nước sạch vào các thời điểm: Trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh, sau khi ho hắt hơi, khi tay bẩn... Tự rửa cốc chén, đồ dùng cá nhân và khuyến khích tự làm, đảm bảo vệ sinh trong phòng.
- Bỏ rác vào túi buộc kín và cho vào thùng đựng rác đặt ngoài hành lang trước cửa phòng để thu gom hằng ngày vào giờ cố định.
- Nhận đồ vải sạch đã để sẵn ở hành lang trước cửa phòng vào giờ cố định. Đồ vải cần giặt (quần áo, vỏ chăn ga, gối,...) cho vào túi buộc kín để ngoài hành lang trước cửa phòng để thu gom hằng ngày.
- Thường xuyên mở cửa sổ (nếu có) để thông khí. Hạn chế bật điều hòa nhiệt độ (nếu dùng thì để nhiệt độ trên 26°C và tăng cường thông gió).
- Tự theo dõi sức khỏe và thông báo cho lễ tân khách sạn hoặc cán bộ y tế ngay khi có một trong các triệu chứng: sốt, ho, đau họng, khó thở và các triệu chứng khác.
- Đồ ăn được cung cấp theo thực đơn của khách sạn vào thời gian cố định trong ngày. Không phục vụ đồ ăn theo yêu cầu của người được cách ly trừ trường hợp có đề xuất chế độ ăn của cán bộ y tế.
- Khách sạn chỉ chuyển giao đồ tiếp tế cho người được cách ly 1 lần/ngày vào thời gian cố định.
Ghi chú: Người được cách ly phải thực hiện đầy đủ các quy định nêu trên. Khách sạn từ chối phục vụ nếu người được cách ly không thực hiện.
Để đặt khách sạn cách ly trọn gói, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0989.313.339 hoặc gửi thông tin qua email info@dulichxanh.com.vn để được tư vấn chu đáo nhất. Ngoài ra, Du Lịch Xanh còn hỗ trợ khách hàng nhập cảnh từ nước ngoài với các gói dịch vụ làm visa, công văn nhập cảnh trọn gói. Quý khách có thể để lại thông tin liên hệ TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết.
Email / Website: Dulichxanh.com | www.vietgreentravel.com | www.VietGreenVisa.com